phongviietjsc

Just another WordPress.com site

CAM KẾT BẢO VỆ MÔI TRƯỜNG CƠ SỞ MAY.

trên Tháng Chín 25, 2014

Cam kết bảo vệ môi trường cơ sở may được thực hiện trước khi dự án của một doanh nghiệp chưa đi vào hoạt động. Cam kết bảo vệ môi trường cơ sở may dành cho những dự án có quy mô nhỏ không thuộc đối tượng lập báo cáo đánh giá tác động môi trường theo phụ lục II nghị định 29/2011/NĐ-CP. Cam kết bảo vệ môi trường cơ sở may thời gian thực hiện trong vòng 20 ngày làm việc theo cơ quan chức năng ban hành khi đã được thẩm định dự án từ phía cơ quan chắc năng kiểm tra dự án.Trong quá trình thực hiện cam kết bảo vệ môi trường cơ sở may cơ quan chức năng sẽ hướng dẫn cho doanh nghiệp cách bảo quản chất thải nguy hại và khí thải và nước thải tại cơ sở doanh nghiệp.

Untitledjkkk

cam kết bảo vệ môi trường cơ sở may Khi thực hiện dự án làm các thủ tục giấy tờ môi trường thì các cơ sở may đang gặp phải rất nhiều khó khăn trong quá trình thực hiện thủ tục giấy tờ về môi trường để được tư vấn miễn phí hãy liên hệ chúng tôi công ty môi trường phong việt với đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm về chuyên môn và cộng với tình thần nhiệt tình sẽ giúp đỡ cho các cơ sở may muốn có nhu cầu làm các thủ tục giấy tờ về môi trường để đúng quy định của pháp luật . Cam kết bảo vệ môi trường cơ sở may điều mà cửa hàng đang gặp trở ngại lớn nhất đó là muốn có hệ thống phòng cháy chữa cháy an toàn đạt tiêu chuẩn và hệ thống xử lý các chất thải nguy hại , hệ thống xử lý khí thải và chất thải tại cửa hàng bán xe vậy để được tư vấn và đưa ra các giải pháp hữu hiệu nhất hãy đến với công ty môi trường chuyên nghiệp tại HCM để giải quyết những thắc mắc .
xuong-may-quan-bo-300x217

Hình ảnh xưởng may

Khi thực hiện cam kết bảo vệ môi trường cơ sở may thì chúng ta phải quan tâm tới vấn đề an toàn lao động cho người công nhân khi làm việc tại doanh nghiệp để giúp cho người công nhân họ đảm bảo về sức khỏe và yên tâm làm tại doanh nghiệp. Khi thực hiện cam kết bảo vệ môi trường cơ sở may thì cần phải làm sổ chủ nguồn chất thải nguy hại để nhằm mục đích kiểm soát nguồn chất thải một các dễ dàng hơn và nhằm đưa ra biện pháp thu gom và xử lý một cách hiệu quả và triệt để.

tu van ho so moi truong(1)
Hình ảnh chung tay bảo vệ môi trường .

Để được tư vấn và làm thủ tục “cam kết bảo vệ môi trường cơ sở may” xin hãy liên hệ và được tư vấn miễn phí.

LIÊN HỆ:

  • Hoàng Hải Vy
  • Chuyên viên môi trường
  • Điện Thoại : 0838942589 – 82 – 70  .Hotline: 0912811100
  • Email : congtyphongviet@gmail.com    -info@phongvietjsc.com
  • Công ty Cổ phần Tư vấn Thương mại Đầu tư PHONG VIỆT
  • Trụ sở chính : 97 – 99 ,Tôn Thất Đạm ,Phường Bến Nghé,Quận 1,TP.HCM
  • Văn phòng :327/1 Nguyễn Văn Nghi ,Phường 7,Quận Gò Vấp ,TPHCM

Website: moitruongphongviet.com.
http://moitruongphongviet.com/tin-moi-truong/su-kien/de-an-bao-ve-moi-truong-don-gian.html
https://phongviietjsc.wordpress.com/wp-admin/index.php?page=my-blogs
http://moitruongphongviet.com/tin-moi-truong/su-kien/de-an-bao-ve-moi-truong-don-gian.html


Bình luận về bài viết này